Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

DỰ ÁN LẮP ĐẶT THIẾT BỊ NHÀ YẾN Ở TỈNH BÌNH ĐỊNH CỦA CÔNG TY KIM XUÂN

Ngày 16/04/2014 vừa qua, Công ty Kim Xuân chúng tôi vừa hoàn thành chuyến đi lắp đặt thiết bị nhà yến theo yêu cầu của một khách hàng ở tỉnh Bình Định.
Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ một số hình ảnh về ngôi nhà nêu trên.


Đây là nhà yến có diện tích lớn (rộng 10m x dài 13m).


Bên trên là một lối ra vào của nhà yến, độ tối trong phòng lượn rất lý tưởng và phù hợp cho chim yến.



Lối thông tầng và hệ thống loa chuẩn về kỹ thuật.


Khung gỗ làm tổ và hệ thống loa trong nhà yến được lắp đặt rất hài hòa và đẹp mắt.




Hệ thống máy tạo độ ẩm Model NH – 6000 được sử dụng bên trong nhà yến.






Hệ thống âm ly của căn nhà. Vì căn nhà có diện tích lớn (rộng 10m x dài 13m) nên căn nhà được chia làm hai và được thiết kế với hai hệ thống âm thanh khác nhau.

Hơn thế, vì đây là dự án mà chúng tôi lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng nên các thiết bị Model mới nhất, chất lượng nhất đều được khách hàng chọn dùng cho nhà yến của mình.



Bộ đôi sản phẩm quyền lực FULLHOUSE AROMATANALI tất yếu được sử dụng cho nhà yến.






CÔNG TY KIM XUÂN chúng tôi chuyên tư vấn, sửa chữa nhà yến và phân phối thiết bị ngành yến. Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ sđt 0710 3 899055.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét