Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Các cách sử dụng TANALI


Nhà Yến bị nấm mốc tấn công.
Nhân công đang dùng khăn ướt thấm giấm gỗ TANALI lau phần nấm mốc (người bên phải đang chuyền khăn đã lau qua nấm mốc gỗ cho người đứng dưới để giặt sạch khăn), phần màu đỏ là gỗ bị mốc, phần màu xanh lá là sau khi đã dùng giấm gỗ TANALI xử lý. 
Trước khi xử lý nấm mốc
Sau khi xử lý nấm mốc




I. Tanali là giấm gỗ thân thiện môi trường làm sạch môi trường nhà chim, giảm nồng độ nitrate sinh ra từ phân chim, loại bỏ vi khuẩn có hại:
  • Xịt 1-2 lần/tháng sau khi quét dọn phân chim.
  • Xịt lên tường từ sàn lên cao 1,5m với tỉ lệ pha nước là 1 : 20. (chỉ áp dụng cho nhà mới).
  • Xịt dạng sương từ tường lên thanh làm tổ với tỉ lệ 1 : 100. Nhằm làm sạch gỗ, tạo mùi gỗ tự nhiên cho thanh làm tổ.
  • Chỉ xịt vào buổi sáng, trước 12 giờ trưa vào ngày có nắng ( không xịt trong ngày mưa).
II. Làm sạch gỗ trước khi lắp đặt và xử lý gỗ mốc: Cần 1 chậu nước sạch, 1 chậu đựng 1 lít dung dịch tanali hòa với 50 lít nước (tỉ lệ 1:50).
  • Nhúng khăn lau vô dung dịch tanali rồi vắt khô.
  • Lau sạch lên toàn bộ bề mặt gỗ.
  • Giặt lại khăn bằng nước sạch rồi tiếp tục lặp lại bước 1.
  • Lưu ý: Thay nước sạch sau mỗi 02 lần giặt khăn. Không cần thay tanali.
  • Với cách này, chúng ta sẽ loại bỏ được hoàn toàn các mùi lạ, mốc gỗ, các tạp chất dơ bẩn, mạt gỗ, giúp cho thanh gỗ sạch,thơm mùi gỗ, chim Yến rất thích.
III. Phòng ngừa côn trùng có hại như gián, kiến, mọt… và làm sạch nhà mới:
Pha tanali với nước theo tỉ lệ 1 : 50 và phun đều khắp sàn nhà, phun lên tường trong khoảng 1.5m tính từ sàn, các ngóc nghách và kẽ hở của tường bên trong nhà Yến.

Sử dụng thường xuyên Tanali, sẽ giúp bảo vệ nhà yến khỏi vi khuẩn, côn trùng có hại: gián, kiến, và nhất là con Mọt. Mọt là một nguyên nhân chính dẫn tới chim chậm tăng đàn. Vì Mọt hút máu chim non, khiến chúng ngứa ngáy, dễ bị rơi khỏi tổ. Khi chúng lớn, chúng không dám ở lại mà đi tìm nơi khác yên bình hơn.

***
Đến với Công ty TNHH XNK Kim Xuân, Nhà thầu hoặc người sở hữu nhà nuôi Yến có nhiều lợi nhuận hơn vì chúng tôi là nhà phân phối độc quyền cho toàn Việt Nam. Chúng tôi sở hữu giấy chứng nhận phân phối độc quyền được cấp từ Giám Đốc Công ty TANALI ESTEEM - Mr. Vicky Tan. Mr. Vicky Tan đã có chuyến thăm Công ty TNHH XNK Kim Xuân ngày 24/12/2012.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét