Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Dung Dịch Tạo Trầm Hương

Bên cạnh Tổ Yến được ví như vàng trắng từ lộc trời (chim Yến), thì gỗ Trầm Hương được so sánh quý như vàng từ lộc đất. Và không như nuôi Chim Yến, không ai biết làm thế nào để có được gỗ Trầm Hương. Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung, đa số gỗ Trầm Hương đựơc tìm thấy trong rừng sâu, ở những cây bầu dó 50-100 năm tuổi. Làm sao chúng ta có thể trồng rừng bầu dó và đợi 50-100 năm sau để thu hoạch gỗ Trầm Hương, thêm vào đó không phải rừng bầu dó nào cũng cho gỗ Trầm Hương. Có không ít người trồng bầu dó với số lượng lên tới 10.000-20.000 cây nhưng sau 5-6 năm chăm sóc, không cây bầu dó nào tạo được gỗ Trầm Hương.
Mr. Vicky từ TANALI nhận thấy nguồn gỗ quý ngày càng cạn kiệt và đã nghiên cứu cách thu hoạch Trầm Hương một cách hiệu quả. Vừa tăng được nguồn cung của loại gỗ quý này, vừa tạo điều kiện cho người trồng bầu dó có thể thu hoạch trong khoảng thời gian ngắn hơn.

Đặc biệt hơn trong dịp Mekong Expo (26/04-02/05), Mr. Vicky Tan từ TANALI ESTEEM sẽ có mặt để giới thiệu rộng rãi đến khách hàng về những mặt hàng từ TANALI. Quý khách tham gia có thể đặt câu hỏi hoặc trực tiếp trao đổi với Mr. Vicky Tan. Hãy giành chút thời gian đến với chúng tôi để cùng khám phá những bí ẩn phía sau sản phẩm mới này.

Gỗ Trầm Hương đã thu hoạch

Cây bầu dó


 Cây bầu dó này trong rừng bầu dó được hơn 50 năm tuổi, nằm trong dự án tạo gỗ Trầm Hương tại Malaysia chịu trách nhiệm bởi Mr. Vicky Tan từ TANALI ESTEEM.

Tháng 12/2012, Mr. Vicky Tan có ghé qua 1 rừng bầu dó 10.000 cây tại Đồng Nai, Việt Nam được 7 năm tuổi. Kết quả lúc đó không được khả quan lắm. Mr. Ben và Mr. Vicky Tan ngỏ ý thử nghiệm trên một số cây, đến nay người chủ rừng bầu dó cho hay kết quả rất khả quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét