Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Gặp chúng tôi tại Hội chợ Mekong Expo 2013 (26/04 - 02/05)

Với chủ đề “Hợp tác đầu tư phát triển ĐBSCL, đẩy mạnh xúc tiến thương mại”, Hội chợ Mekong Expo 2013 đã khai mạc sáng 26/4 tại thành phố Cần Thơ.

Công ty Kim Xuân chúng tôi đã có mặt tại hội chợ Mekong Expo với mục đích phục vụ và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng. Đặc biệt, trong dịp hội chợ Mekong Expo chúng tôi có nhiều chương trình, quà tặng khuyến mãi hấp dẫn nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng đã có nhà Yến và đang có dự định xây nhà Yến. Và chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn đến những khách hàng đã tin tưởng và đến ủng hộ công ty trong thời gian diễn ra Mekong Expo. 


Trong dịp Mekong Expo, bên cạnh việc giới thiệu công ty, chúng tôi kết hợp với TANALI ESTEEM giới thiệu những sản phẩm của TANALI đến với khách hàng. Chúng ta đã biết TANALI có mặt hàng giấm gỗ thiên nhiên dành cho chim Yến. Ngoài ra còn có thêm những sản phẩm phục vu nông nghiệp, cây trồng dùng để thay thế thuốc trừ sâu, phân bón. Cũng như TANALI dành cho chim Yến, những sản phẩm còn lại dành cho nông nghiệp hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên, không gây hại môi trường, con người và động vật.

Sau đây là 1 số hình ảnh trong 2 ngày đầu tại Mekong Expo:










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét